หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Các phe phái cùng Nghề ra mắt trong Cờ Trò chơi Liên quân Mobile mà gamer nên biết

Cờ Game Liên quân Mobile là một trong những chế độ xả stress new của Liên quân di động. loài trò chơi này tôn vinh tính chiến lược cùng phán đoán, như mọi cuộc chơi "cờ" khác. cuộc chơi chiến thuật thuộc chiến trường, nhiều người đấu do Garena ban hành và trưng bày trên nền tảng di động apk cùng game ios này đã nhanh lẹ hấp dẫn sự xem xét của nhiều người thương mến trò chơi. Do tăng cường việc kiến thiết một đội nhóm mạnh bởi vậy nên cuộc chơi dạng tự động Chess này có sự xuất hiện của rất nhiều Hệ Tộc tốt nói một cách khác là phe cánh và Nghề. sau đây là khối hệ thống 24 phe cánh và Nghề xuất hiện trong vòng Cờ Liên quân Mobile mà gamer cần phải biết để xây dựng đội nhóm mạnh.

10 phe cánh chỉ trong Cờ Liên quân di động gamer phải nắm

Sát Thủ: phe cánh này sẽ nhảy ra tuyến sau đội nhóm địch vào đầu màn, nhận hiệu ứng đánh úp để nhằm mục đích tăng sát thương chí mạng cùng tốc đánh chỉ trong 15 giây. Việc có rất nhiều trinh sát trên sàn đấu sẽ khiến tăng cường cảm giác. cùng speed đánh trong vòng 15 giây, level tăng của sát thủ được tính: 3 tướng sẽ tăng 125% sát thương chí mạng cùng 20% tốc đánh; 6 tướng rồi sẽ tăng 350 % sát thương chí mạng cùng 40% tốc đánh.

Cung Thủ: phe cánh là những cung thủ sẽ với ra mắt trên sàn chiến với nhận hiệu ứng liên kích là thêm đòn đánh khi đánh thường. tỷ lệ liên kích được tính: 2 tướng cảm giác rồi sẽ đạt 25% tỷ lệ liên kích; 4 tướng cảm giác rồi sẽ đạt 40% tỷ lệ liên kích và 6 tướng cảm giác sẽ đạt 65% mật độ liên kích.
Các tướng pháo thủ
Các tướng pháo thủ
Pháo Thủ: Sự xuất hiện của các pháo thủ khi và có trong vòng team sẽ đc tăng công vật lý và tỉ lệ chí mạng theo tỷ lệ 2 tướng sẽ tăng 10% công vật lý, 25% tỉ lệ chí mạng còn 4 tướng rồi sẽ tăng 30% công vật lý, một nửa tỉ lệ chí mạng.

Cuồng Chiến: Nếu những tướng cuồng đấu và có mặt trên sàn chơi sẽ gây sát thương đến các đối tượng cạnh bên bằng 100% sát thương cơ bản. tỷ lệ này rồi sẽ đc tính: 2 tướng thì 1 tướng cuồng chiến bất kỳ nhận cảm giác đánh lan còn nếu 4 tướng thì tổng hợp tướng cuồng chiến nhận hiệu ứng đánh lan.

Pháp Sư: các pháp sư rồi sẽ được hồi 1 phần năng lượng sau khi tung tài năng bên trên bàn cờ. Mức độ hồi năng lực sẽ đc tính dựa trên số lượng tướng: 2 tướng sẽ hồi 30% năng lượng còn 4 tướng sẽ hồi 60% năng lượng.
Những tướng thuộc phe phái pháp sư
Những tướng thuộc phe phái pháp sư
Phù Thủy: các tướng phù thủy khi có mặt chỉ trong đội hình sẽ cường điệu hóa hiệu ứng năng lực của tất cả các đồng đội. số lượng những tướng phù thủy ra mặt rồi sẽ quyết định mật độ phần trăm cảm giác kỹ năng: 3 tướng có mặt rồi sẽ tăng 40% hiệu ứng tài năng, còn 6 tướng ra mặt rồi sẽ tăng 100% cảm giác kĩ năng.

Đấu sĩ: bên trên bàn cờ khi máu dưới 1/2, những chiến sĩ chỉ trong trò chơi này rồi sẽ đạt thêm giáp và công vật lý. những tướng đấu sĩ tăng lên nhiều thì số lượng công vật lý cùng giáp có thêm sẽ tăng: 2 tướng rồi sẽ tăng 80 cvl, nhận 800 giáp; 4 tướng rồi sẽ tăng 140 cvl, nhận 1400 giáp, còn nếu có 6 tướng trên bàn cờ rồi sẽ tăng 200 cvl, nhận 2000 giáp.

Trợ thủ: trong vòng đội nhóm bàn cờ khi bước đầu cuộc chơi, những trợ thủ sẽ chúc phúc cho bạn bè ngẫu nhiên với bạn bè sẽ đc miễn sát thương chí tử cùng miễn thương trong 2 giây, từ đó trợ giúp hồi đến 30% máu. con số trợ thủ ra mặt sẽ quyết định cảm giác chúc phúc: 2 tướng thì 1 đồng đội bất kỳ nhận chúc phúc còn 3 tướng thì 2 anh em ngẫu nhiên nhận chúc phúc.

Đỡ đòn: Sự ra mắt của những tướng đỡ đòn sẽ tạo lá chắn với công vật lý khi mật độ máu bên dưới một nửa. Khi có thêm các tướng cùng nghề bên trên bàn cờ, số lượng giáp với công vật lý được thêm rồi sẽ tăng cao theo tỷ lệ: 4 tướng tăng 600 giáp còn 2 tướng rồi sẽ tăng 300 giáp.

Thủ vệ: Khi nhận sát thương, những thủ vệ ra mặt trên bàn cờ để giúp đỡ nhiều loại bạn bè hồi máu. hiệu ứng này được nâng dần dựa theo con số tướng thủ vệ ra mắt cụ thể như sau: 2 tướng sẽ tăng 30% tỉ lệ hồi 150 máu còn 4 tướng sẽ tăng 50% tỉ lệ hồi 250 máu.

14 công việc và nghề nghiệp chỉ trong Cờ Game Liên quân Mobile

Hồ ly: yêu quái khi ra mắt trên bàn cờ sẽ chóng vánh khiến các kẻ địch ngẫu nhiên bị gây chóng hoặc hấp dẫn chỉ trong 8 giây phụ thuộc sắc đẹp của chính bản thân mình. Tướng yêu tinh có Liliana.

Ninja: Khi có đủ 2 tướng Nin-Ja sẽ giúp đỡ giảm một nửa giáp của toàn bộ kẻ thù. Hai tướng Nin-Ja ra mặt chỉ trong Cờ Liên quân Mobile là Hayate và Airi

Bán Thần: những tướng Bán Thần có Lauriel, Tulen, Ilumia. Khi vào màn, những tướng này sẽ giúp toàn đội nhận thêm năng lực theo mật độ, 2 tướng suport tăng 15 năng lượng với 3 tướng phụ trợ tăng 30 năng lực.

Thánh đồ: Tướng Thánh Đồ có đòn đánh tay chắc là gây ra tỉ lệ câm lặng hoặc cấm kẻ địch tấn công chỉ trong đội nhóm. Thánh Đồ ra mắt càng nhiều tỷ lệ gây câm lặng cùng cấm đánh sẽ càng tăng. Theo đó, 2 Thánh Đồ sẽ sở hữu 25% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh trong vòng 2 giây; 4 Thánh Đồ có 40% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây còn 6 tướng Thánh Đồ có 55% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây. các tướng Thánh Đồ có Enzo, Gildur, Ignis, Jinna, Xeniel và Yorn.
Những tương Thánh Đồ trong vòng Cờ Game Liên quân Mobile
Những tương Thánh Đồ trong vòng Cờ Game Liên quân Mobile
Thú Nhân: trong Cờ Liên quân di động, có 6 tướng Thú Nhân là Baldum, Cresht, Fennik, Kil'Groth, Payna, Krizzix. những tướng thuộc phe cánh Thú Nhân lúc sát thương rồi sẽ được cộng dồn (tích lũy trong 1 lượt đấu). Sau 5 giây, tỷ lệ tăng như sau: 2 tướng tăng 10% cùng 4 tướng tăng 25%.

Khoa học: bao hàm 3 tướng là Max, Moren, Omega, có tác dụng cường hóa bằng hữu bất kỳ để tăng 300 công vật lý với 5000 giáp máu. tùy vào sự xuất hiện mà mức độ cường hóa sẽ khác nhau: 2 tướng rồi sẽ cường điệu hóa ngẫu nhiên 1 bằng hữu, còn 3 tướng sẽ cường hóa ngẫu nhiên 2 bạn bè.

Người Norman: Phe người Norman gồm các tướng: Raz, Thane, Alice, Amily, Annette, Butterfly, Florentino. Khi bị công kích, các tướng này còn có tỉ lệ chặn sát thương vật lý với phản lại kẻ thù trong 2 giây theo mật độ xuất hiện: 3 tướng có mặt có 15% mật độ chặn một nửa sát thương vật lý nhận vào và phản lại đối thủ; 6 tướng có 35 % tỷ lệ chặn 1/2 sát thương vật lý nhận vào với phản lại kẻ thù.

Liên Bang: những tướng Capheny, Quillen, Rourke sẽ giúp tăng tốc đánh cho toàn team trong Cờ Liên Quân. Khi gia tăng nhiều tướng thì hiệu ứng rồi sẽ đc gia tăng theo tỷ lệ: Tăng 20% tốc đánh khi có 2 tướng, 35% tốc đánh khi có 3 tướng.

Tinh Linh: Phe này gồm các tướng: Krixi, Tel'Annas, có mặt khi bước đầu trận chiến để giúp đỡ toàn đội miễn cảm giác khống chế chỉ trong 8 giây.
Những tướng yếu tố
Những tướng yếu tố
Nguyên Tố: các tướng Nguyên Tốc gồm: Chaugnar, Zill, Azzen'Ka, Lumburr, khi có mặt sẽ giúp đỡ tăng máu cho một bạn bè bất kỳ bên trên bàn cờ. Theo đó, 2 tướng sẽ tăng 1500 máu còn 4 tướng sẽ tăng 3000 máu.

Hội Ám Hoàng: Tướng của Hội Ám Hoàng bao gồm Amily, Quillen, Veres. Nếu hội đầy đủ cả 3 tướng bên trên bàn cờ thì sau mỗi lượt đấu toàn đội sẽ đạt thêm vàng theo mật độ chiến thắng được thêm 2 vàng, thua kém sẽ có thêm 1 vàng. điều đó sẽ sở hữu hiệu lực trong những vòng PvP của Cờ Liên quân di động.

Hắc Ám: Phe này còn có những tướng Preyta, Arduin, Grakk, Nakroth, Omen cùng sẽ gây sát thương thiêu đốt dồn dập lên mục tiêu với cấm hồi máu khi ra mặt. nhiều nhất chỉ trong 5 giây, 2 tướng rồi sẽ gây sát thương chuẩn chỉnh bằng 20% máu, còn 4 tướng rồi sẽ gây sát thương chuẩn chỉnh bằng 40% máu.

Đáng sợ Tộc: các tướng thuộc ma Tộc gồm Veera, Volkath, Maloch. Khi ra mặt rồi sẽ gây sát thương chuẩn chỉnh lên địch thủ theo tỷ lệ: 1 tướng thì đòn công kích đi kèm 50% sát thương chuẩn với 3 tướng thì đòn tấn công đi kèm theo 100% sát thương chuẩn chỉnh

Thợ Săn Quỷ: Phe này còn có các tướng là Errol, Richter, Valhein, Violet, sẽ giúp tăng kháng phép cho toàn nhóm. lượng tăng sẽ phụ thuộc con số tướng: 2 tướng rồi sẽ tăng 300 giáp phép còn 4 tướng sẽ tăng 600 giáp phép.

Hi vọng và những phe phái với Nghề bên trên đây bạn đã có thể kết hợp những hệ tộc trong trong Cờ Trò chơi Liên quân Mobile để phân thành một đội hình mạnh nhất cho bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น