หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Chặn đứng từng đoàn quái vật trong Game điện thoại chết Zed

Thời buổi này, hệ máy điện thoại đã biết thành khỏe mạnh hơn ít nhiều. những trò chơi bên trên thiết bị cầm tay ngày càng xem thêm với quy mô hơn. dù vậy, đối với những thể loại hiện hành bên trên console và PC, những Game mobi vẫn có khoảng rất lớn về giao diện với cách chơi.

Chính vì thế, để xóa nhòa khoảng này cùng cân bằng giữa những yếu tố, trò chơi mobi cần phải đc dễ chơi hóa tối đa. giữa những cách thú vị nhất, là sự việc cần đến lại công thức của các dòng Game huyền thoại hồi trước.

Tiêu biểu dường như kể tới chết Zed - trò chơi bắn nhau giống kiểu huyền thoại Beach Head thời xưa. chế độ này còn có gì hấp dẫn? Vì Sao lại được so sánh cùng Beach Head? Hãy với bọn tôi đào bới qua bài viết sau.
Dead Zed đặt người chơi vào tình huống sống còn trước bè đảng zombie khát máu
Dead Zed đặt người chơi vào tình huống sống còn trước bè đảng zombie khát máu
Cách chơi truyền thống hấp dẫn

Trong vòng dead Zed, địch thủ của bản thân là các hàng lớp cương thi tầng lứa tuổi lớp kéo tới chỗ đứng của bản thân. người chơi không tồn tại hình thức gì khác, không thể...bỏ chạy. game thủ chỉ còn mật tịch làm sao, bằng bất cứ phương tiện nào, tiêu diệt chúng trước khi chúng...thịt game thủ.

Nhìn chung, trò chơi như Beach Head tốt chết Zed là 1 dạng trò chơi tower defense. Nhưng thay vì đc triển lẵm ánh mắt từ bên trên xuống và một loạt các điểm phòng vệ dọc đường đi của địch thủ thì bạn chơi ở ánh mắt người thứ nhất, và chỉ độc nhất một điểm phòng ngự.

Cái thử thách của dead Zed so với Beach Head là bạn chỉ đc trưng bày bản lĩnh xoay chuyển đổi 180 độ, thay vì hòa bình thoải mái và dễ chịu 360 độ. tất nhiên Lý Do một trong những phần là do giới hạn hướng “xuất quân” của địch, nhưng việc đc xoay thay đổi 360 độ vẫn chính là dễ chịu hơn cho người chơi.
Các đoàn quân quái vật dồn dập sẽ khiến bạn...không kịp thở
Các đoàn quân quái vật dồn dập sẽ khiến bạn...không kịp thở
Trong khi, mỗi trận chiến còn có lượng đạn dược giới hạn nhất định. vì thế gamer buộc phải nỗ lực tiến hành những pha công kích hoàn hảo và tuyệt vời nhất có thể, hòng tiết kiệm đạn dược cho các thời khắc quyết định.

Tình huống bựa nhất, làm cho tử thi tiếp cận trước khi đè bẹp chúng, các bạn sẽ bị chúng công kích và mức sát thương của mỗi đòn đánh ban đầu là 10%. Càng về các trận chiến sau, con số sát thương trên sẽ càng gia tăng. game thủ chính vì thế mà cũng biến thành sớm “lên đường” hơn nếu không cai quản được tình huống.

Giao diện “vừa đủ dùng”

Là 1 Game bên trên hệ máy di động, nhà phân phối dead Zed đã chọn lựa giải pháp hình ảnh rất khôn ngoan cho game show này. chết Zed có “tấm nền” của mỗi màn chiến là những bức ảnh 2 chiều. Bên cạnh đó đó phần khung người lộ ra của người chơi cùng mọi địch thủ tử thi được dựng dưới dạng hóa trang.

Những khiêm tốn quái vật đc mô phỏng dịch rời tới người chơi theo luật xa gần, tức là càng tới gần thì dung lượng càng tăng. điều đó tạo hiệu ứng biến hóa cho phần nền dạng 2 chiều mà không phải người nào cũng nhận ra. bằng cách này, game show vừa có nền tảng hình ảnh chấp nhận đc, vừa không ngốn vô số tài nguyên của đời máy điện thoại vốn khá yếu đuối.
Các khẩu pháo giống như được nâng cấp, đem đến Trải Nghiệm có chiều sâu hơn cho Game
Các khẩu pháo giống như được nâng cấp, đem đến Trải Nghiệm có chiều sâu hơn cho Game
Vũ khí - Đặc điểm rộng của Game

Gây chú ý nhất trong các tính năng tăng thêm của chết Zed là bản lĩnh nâng cấp trang bị của gamer. Chúng chỉ có những 2 chỉ số là Damage - sát thương với Accuracy - độ chuẩn xác. tuy vậy cũng chính là đủ để gia gia tăng Khả năng của gamer.

Nâng cấp sát thương sẽ làm tăng thêm sức khỏe của mỗi phát đạn, Bên cạnh đó nâng cấp về độ chuẩn xác lại giúp đỡ súng ổn định, dễ kiểm soát hơn. nhìn toàn diện là dù vậy nâng cấp nào thì cuối cùng nó cũng giúp đỡ bạn tăng công dụng công kích cùng tiết kiệm hơn được về đạn dược. lựa chọn nâng cao nào là phụ thuộc vào sở trường với cách chơi của mọi cá nhân.

Tóm lại, nói theo cách khác chết Zed là 1 trong “đứa con tinh thần” tuy khác biệt nhưng xứng đáng của dòng trò chơi Beach Head. cách thức này tuy dễ chơi cùng khá tầm thường, nhưng nếu xét tới hệ ứng dụng Game mobile thì nó là một trong game show rất rất đáng có trong tủ chứa đồ giải trí cầm tay, mọi lúc mọi địa hình của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น