หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bỏ dở những setting sau là sai lầm tai hại của nhiều người chơi PUBG trên di động

Sau công việc dài thai nghén cùng nâng cấp, những thể loại được tung đến tay bạn ở trạng thái hoàn thiện nhất có thể.

Gamer chủ yếu thưởng thức Game trên hệ điều hành cùng phương pháp mà đơn vị sản xuất định ra, với rất ít tác động có lẽ gây ra để biến trò chơi theo ý mình.

1 phần bé những điều khiển và tinh chỉnh mà gamer được cho phép tiến hành, đc hãng sản xuất xếp gọn vào các mục setting mà thể loại nào cũng có ít nhiều.

Cũng chính vì khá sơ lược cùng không thật cần ghi nhớ cùng đại đa số người chơi mà chúng thường không đc chăm sóc lắm. dù rất nhiều setting lại phải ghi nhớ người chơi buộc phải cài đặt theo bản lĩnh cùng thói quen chơi trò giải trí của chính mình.

Trong cách thức bắn nhau PUBG trên di động đang rất hot hiện thời cũng bao hàm phần setting nên nhớ như thế. người chơi chưa từng suy nghĩ chúng ư? Hãy và tụi tôi phân tích nhé.
Ngắm bắn trong PUBG trên di động là rất gian nan cùng những người new chơi game đột kích bên trên mobile
Ngắm bắn trong PUBG trên di động là rất gian nan cùng những người new chơi game đột kích bên trên mobile
Cách thức giúp ngắm bắn

Và người chưa quen đấu bắn súng bên trên mobile, đặc biệt là góc nhìn người thứ nhất, việc ngắm bắn bằng ảnh nền cảm ứng sẽ quả là một trong cơn ác mộng. chính vì như vậy, hầu hết các loại game đột kích bản điện thoại đều sở hữu chọn suport ngắm bắn chỉ trong phần thiết đặt của chính mình.

Khi bật cách thức này, hồng tâm của súng rồi sẽ auto bắt dính phải vào một trong những mục đích gần nhất, khi người chơi mang nó tới gần, chứ không buộc phải họ phải ngắm chính xác 100%.

PUBG trên di động cũng đều có thiết lập này. chính vì như vậy đừng quên bay nó lên nếu bắt gặp ngắm bắn bằng cảm biến gian nan quá nhé!

Lựa chọn giúp ngắm bắn - Aim Assist nằm ở phần Setting > Basic. gamer lựa chọn "Enable" để bật nó lên nhé.
Để giống như chơi PUBG trên di động max setting cần thiết bạn cần phải download một chiếc Smartphone tầm flagship
Để giống như chơi PUBG trên di động max setting cần thiết bạn cần phải download một chiếc Smartphone tầm flagship
Phiên bản tự tinh chỉnh thiết đặt bối cảnh

Một trong những phần rất cần ảnh hưởng tới thành tích của bản thân khi tập luyện PUBG trên di động, đó là sự ổn định của khung hình Game. bao ngời có khả năng ngộ nhận, đổ tại "game lag là do mạng lởm". dù rất có thể Vì Sao sâu xa nằm chính ở các setup hình ảnh mà người chơi đang đặt đó.

Tuy được tối ưu hơn bạn dạng máy tính không ít, tuy nhiên PUBG trên di động cũng đòi hỏi các loài mobi thông minh có thông số kỹ thuật khá khủng new tận thưởng tốt đc mức cài đặt đồ họa tối đa.

Vì thế đừng tham để setting khủng nếu như không có được một dế yêu đầy đủ xuất xắc. Thay vào đây, bạn nên đặt sự mềm mại của cơ thể lên hàng đầu.

Để có thể làm được điều đó, người chơi chỉ cần tinh chỉnh những thiết đặt hình ảnh một cách làm tốt nhất nhất, xuất xắc dễ chơi hơn là bay cách thức tự động hóa tối ưu bối cảnh mà Game trưng bày cho mình.

Hãy vào phần Setting > Graphics, bạn sẽ thấy mục "Auto-adjust graphics", chính là chế độ tự động điều khiển giao diện. chọn "Enable" để bật nó lên.

Nếu đã bật rồi mà vào chơi trò giải trí vẫn giật, bạn hãy quay trở về phần setting đồ họa và kéo các setup tới mức thấp không dừng lại ở đó thử xem nhé!
Phương án loot đồ là một trong điều Chưa hẳn quá cần thiết, nhất là người new chơi
Phương án loot đồ là một trong điều Chưa hẳn quá cần thiết, nhất là người new chơi
Tựa game auto loot đồ

Khi mới tìm hiểu những tutorial ăn Đứng đầu 1 PUBG Mobile, chắc rằng các bạn sẽ nhận thấy các khuyến cáo về phương án nhặt đồ hài hòa, hiệu quả cao nhất. tuy nhiên, nếu là một trong những người mới chơi, quả thực chúng không thực sự phải nhớ, bởi riêng việc sinh tồn làm sao sau khi tiếp đất lúc đó đã là quá "đau đầu" với game thủ rồi.

Chính vì vậy, nếu là game thủ bắt đầu chiến, đừng bỏ qua một thiết đặt rất chi là bổ ích mà nhà phân phối PUBG trên di động đã dành riêng cho người chơi, chính là chọn tự động hóa loot đồ.

Chế độ này có khả năng biết dễ chơi là các món phẩm vật dưới đất sẽ tự động hóa nhảy đến túi ba lô của bản thân, khi chúng ta tới gần chúng. điểm yếu kém thấy rõ là bạn sẽ không phải lo nghĩ gì đến việc bấm nhặt đồ và lựa chọn chúng nữa. Điểm hạn chế là túi balo của mình bền bỉ sẽ rất chóng vánh đầy, nếu như khách hàng chủ trương "nhà nào cũng khám".

Dù vấn đề này chỉ cần gamer điều khiển và tinh chỉnh thói quen của bản thân mình một chút là ok. có vẻ chủ động nhiều lúc “nghía” qua hòm đồ xem món nào thừa thãi quá đang khiến phí diện tích balo chẳng hạn.

Để có thể bật thể loại tự động hóa loot đồ, bạn hãy vào Setting > Pick Up. giờ đây bạn sẽ bắt gặp chọn lựa tự động hóa Pick-Up. lựa chọn "Enable" để mở nó lên là đc.

Bên trên đây mới chỉ là một số trong những setting mà bạn nên chăm chú khi thi đấu PUBG Mobile. hy vọng chúng rồi sẽ giúp bạn cải thiện kết cuộc chỉ trong “đấu trường sinh tử” này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น